Loading...

LÝ HẢI là công ty hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử – chuyên cung cấp dịch vụ vé máy bay giá rẻ trực tuyến của các hãng hàng không nội địa và quốc tế. LÝ HẢI có hệ thống Đặt Vé Máy Bay Trực Tuyến tại website www.vemaybaygiarenhat.vn với các chức năng: Tìm kiếm hành trình bay, So sánh giá vé của các hãng hàng không, Đặt vé trên website và Thanh toán trực tuyến.

Là doanh nghiệp hoạt động theo mô hình Đại lý Du lịch Trực tuyến (Online Travel Agency – OTA) đầu tiên tại Việt Nam, nhóm phát triển đằng sau vetautructuyen.vn đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế và thực hiện các ứng dụng web cao cấp cho nhiều ngành khác nhau (viễn thông, ngân hàng, bán lẻ) và biết rất rõ làm thế nào để thực hiện các giao dịch dựa trên các ứng dụng được nhanh chóng, đáng tin cậy, và dễ sử dụng.

Website: www.vetautructuyen.vn là Tổng đại lý của đường sắt Việt Nam, chúng tôi sẽ giúp bạn có một dịch vụ đại lý vé tàu trực tuyến nhanh chóng, tiết kiệm thời gian đi lại, luôn luôn hỗ trợ đến 22h tất cả các ngày trong tuần.

Với chức năng đặt vé trực tuyến nhanh chóng, bạn chỉ cần chọn ga đi, ga đến, ngày đi, ngày về nếu có để xem tất cả chuyến tàu và giá cả, chỉ cần điền đầy đủ thông tin là đặt vé máy bay đi úc  thành công.

ĐẠI LÝ TẤT CẢ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG TRONG NƯỚC & QUỐC TẾ
CAM KẾT GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG
ĐIỆN THOẠI: (028) 730.88.730
Web: vemaybayGIARENHAT.vn - vetauTRUCTUYEN.vn
ĐỊA CHỈ: 65 TÂN QUÝ, TÂN PHÚ, TPHCM

Đăng bởi Khanh
avatar
Thông tin kèm theo khác
Loại hình làm việc
Giá
Liên hệ để nhận giá tốt
Điện thoại
Địa chỉ
Quận Tân Phú
Hồ Chí Minh